ผลของความคงทนต่อคุณภาพของริบบิ้นสี

เวลาปล่อย: 2020-09-18 18:27:02  ฮิต: 22

ความคงทนต่อสีเป็นดัชนีที่สำคัญที่สุดสำหรับการวัดคุณภาพของริบบิ้นเน้นสีความคงทนต่อความขัดแย้งความต้านทานต่อเหงื่อล้างความต้านทานต่อแสงและซักผ้า

ในกระบวนการผลิตทุกชนิดของริบบิ้นที่สวยงามมักจะต้องผ่านหลายขั้นตอนการยืด ในขั้นตอนนี้เนื่องจากข้อผิดพลาดที่เกิดจากวัสดุกระบวนการผลิตและการดำเนินงานริบบิ้นมักจะแตกต่างกันในชุดต่างๆแม้ในชุดเดียวกันของผ้า ขนาดของผ้าสีถ้าสีแหล่งกำเนิดแสงที่แตกต่างกันสภาพแวดล้อมสีเวลาสีต่างกันการประเมินความแตกต่างสียังแตกต่างกัน ดังนั้นจึงเป็นสิ่งจำเป็นที่จะเลือกแหล่งกำเนิดแสงที่ลูกค้าระบุในกล่องสีมาตรฐานเพื่อป้องกันความแตกต่างของภาพที่เกิดจากแหล่งกำเนิดแสงที่ไม่ได้มาตรฐานหรือแหล่งกำเนิดแสงที่แตกต่างกัน

ความคงทนต่อสีเป็นดัชนีที่สำคัญที่สุดสำหรับการวัดคุณภาพของริบบิ้นเน้นสีความคงทนต่อความขัดแย้งความต้านทานต่อเหงื่อล้างความต้านทานต่อแสงและซักผ้า แรกของทั้งหมดที่คุณต้องตัดสินใจว่ารายการที่คุณต้องการตรวจสอบตามวัตถุประสงค์ของสินค้าและปรับแต่งตามความต้องการ ริบบิ้นสีปัญหาที่ผลิตโดยโรงงานทอผ้ามีขนาดใหญ่และขนาดเล็ก อุปกรณ์เสริมเสื้อผ้าด้วยริบบิ้นถ้าล้างออกในระหว่างการล้างจะปนเปื้อนเสื้อผ้าทั้งหมดหรือเสื้อผ้าที่ซักในเวลาเดียวกัน การลอกสีริบบิ้นอาจจะน่ารังเกียจอย่างรุนแรง

ความคงทนต่อสีที่เรียกว่าหมายถึงระดับของความคงทนต่อสีสิ่งทอได้รับผลกระทบจากภายนอก ความคงทนต่อสีจะถูกแสดงโดยการเปลี่ยนแปลงสีในตัวอย่างหลังการทดลองและระดับของการย้อมสีผ้าขาว

ในโครงการต่างๆที่ใช้บ่อยที่สุดสี fastness รวมถึงความขัดแย้งความคงทนต่อสีเหงื่อความคงทนต่อสีความคงทนต่อการล้างสีความคงทนต่อสีความคงทนต่อน้ำล้างสีความคงทนต่อสภาพอากาศฯลฯในชีวิตจริงสิ่งที่สำคัญที่สุดคือเพื่อให้แน่ใจว่า ตรวจสอบรายการตามวัตถุประสงค์สุดท้ายของสินค้า ในหมู่พวกเขาเหงื่อต้านทานแรงเสียดทานแห้งและความคงทนต่อน้ำเป็นสินค้าที่จำเป็นสำหรับมาตรฐานความปลอดภัยขั้นพื้นฐานของสิ่งทอ นอกจากนี้เกี่ยวกับทารกสิ่งทอแต่ยังตรวจสอบความคงทนของสีน้ำลาย

การวัดความคงทนของสีมักจะใช้วิธีการวัดคือการใช้บัตรตัวอย่างสีเทาเป็นตัวอย่างมาตรฐาน สีเทาการ์ดเปรียบเทียบกับตัวอย่างด้วยตาเปล่าเพื่อตรวจสอบการเปลี่ยนแปลงของสีของตัวอย่างเดิมและระดับของการย้อมผ้าสีขาว การ์ดสีเทามีห้าระดับของความคงทนเช่น 5-4 3-2 และ 1 เกรดห้าดีที่สุดเกรดหนึ่งที่เลวร้ายที่สุด ครึ่งหนึ่งของแต่ละเกรดได้รับการแต่งหน้าสำหรับการสอบซึ่งเป็น 45 34 23 และ 12 ดังนั้นการ์ดสีเทาทุกวันของเราเป็นเกรด 5-9 และความคงทนต่อสีเป็นหนึ่งในเก้า ถ้าสีความคงทนของสินค้าริบบิ้นไม่ถึงระดับที่ระบุไว้ในมาตรฐานสินค้าริบบิ้นจะไม่ได้รับการยอมรับ

zmkm-800_800 (2).jpg

ก่อน: หมวดหมู่ผลิตภัณฑ...

ต่อไป: คุณสมบัติของผลิต...