คุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ริบบิ้นทหาร

เวลาปล่อย: 2020-09-18 18:29:44  ฮิต: 23

ยูทิลิตี้รุ่นนี้เหมาะสำหรับกระเป๋าเป้สะพายหลังทหารเข็มขัดและเสื้อผ้าฯลฯมันสามารถปรับปรุงความสามารถในการรับน้ำหนักและทำให้สินค้าเสียหายได้ง่ายและ สีและขนาดสามารถปรับแต่งได้ตามความต้องการของทหาร

ริบบิ้นกระเป๋าเป้สะพายหลังทหารมักจะใช้กับสายไหล่และผ้าพันแผลของเป้สะพายหลัง มันทำมาจากเข็มขัดไนลอนความหนาแน่นสูง มันมีน้ำหนักเบาความแข็งแรงสูงรู้สึกนุ่มทนต่อการสึกหรอน้ำต้านทานอุณหภูมิต่ำและ และตามความต้องการพิเศษของทหารเพื่อดำเนินการหน่วงความเข้มสูงและทนต่อการสึกหรอ ความกว้างความหนา

ริบบิ้นทอทหารส่วนใหญ่จะใช้ในกองทัพมันสามารถใช้ในอุปกรณ์ทางทหารต่างๆเช่นเข็มขัดปืนไหล่และร่มชูชีพวัสดุที่ทำจากไนลอนและโพลีเอสเตอร์ฯลฯ ไฟและกันน้ำ ยังสามารถแปรรูปเป็นผลิตภัณฑ์สําเร็จรูปหรือสนับสนุนผลิตภัณฑ์ตามความต้องการ

เข็มขัดปืนทำจากไนลอนทหารมันมีน้ำหนักเบาความแข็งแรงสูงรู้สึกนุ่มใส่น้ำทนอุณหภูมิต่ำและลักษณะอื่นๆ ตามความต้องการของทหารสามารถใช้เพื่อป้องกันไม่ให้น้ำสาดและอินฟราเรดไกล ปัจจุบันได้กลายเป็นซัพพลายเออร์ของริบบิ้นทอหลายกองทัพในประเทศและต่างประเทศ ขนาดกว้าง 40mm 1.25mm หนา

มันมีความแข็งแรงสูงโพลีเอสเตอร์ริบบิ้นที่ใช้สำหรับแขวนหมวกกันน็อคและคาง สีมีสีดำสีเขียวทหารและสีแฟนซีขนาดสามารถปรับแต่งตามความต้องการของทหาร ขนาดความกว้างมิลลิเมตรกว้าง 1.45 มิลลิเมตรหนา

สถานที่ที่เหมาะสม

เข็มขัดทหารเข็มขัดเข็มขัดกระเป๋าเป้สะพายหลังเข็มขัดทหารเข็มขัดปืนเข็มขัดทหารเข็มขัดเข็มขัดสีเขียวทหารเข็มขัดเต็นท์เข็มขัดปืนเข็มขัดริบบิ้นทหารเข็มขัดกระเป๋าเป้สะพายหลังทหารเข็มข

zmkm-800_800 (4).jpg

ก่อน: ผลของความคงทนต่อ...

ต่อไป: No